Về chúng tôi - Thời Trang LATINA
Về chúng tôi

Latina – Là Tự Tin Nhất

LATINA là thương hiệu thời trang thiết kế hàng đầu Việt Nam được chị em khách hàng yêu mến và tin dùng.
Là một thương hiệu khá mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường vào đầu năm 2019. Nắm bắt được xu hướng, LATINA nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng bằng những thiết kế “Sang chảnh – Thanh lịch – Tôn dáng – Có gu” mang lại sự tự tin cho người mặc. Sau hành trình 3 năm phát triển, LATINA đã mang đến hàng ngàn mẫu sản phẩm tới hàng trăm ngàn khách hàng tại Việt Nam.

LATINA luôn tin rằng, mỗi người phụ nữ đều có quyền được trân trọng và tỏa sáng. Vì vậy chúng tôi không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến hàng ngàn mẫu sản phẩm thời trang thiết kế chất lượng cao cũng như những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.

Mọi hoạt động của LATINA không nằm ngoài mục tiêu đem đến cho khách hàng phong cách của sự tự tin, thỏa mái, đồng thời tôn vinh nét đẹp và gu thời trang tinh tế của người phụ nữ. Chúng tôi cũng mong muốn tạo ra những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng đến với LATINA giống như 5 giá trị cốt lõi mà thương hiệu luôn tâm niệm.
Giữ vững tinh thần đó, LATINA đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.

 

LATINA: “LÀ TỰ TIN NHẤT”

Bắt đầu từ một thương hiệu thời trang thiết kế từ năm 2015, trải qua nhiều biến cố, khó khăn và đầy thử thách. Vào đầu năm 2019 thương hiệu thời trang Latina chính thức ra đời với ước mơ trở thành thương hiệu thời trang thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Từ năm 2019 đến nay, Latina luôn cố gắng không ngừng phát triển không chỉ sản xuất mà còn cả hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đến nay Latina đã phát triển ra 2 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời với hệ thống online đa kênh,
Latina đã phục vụ được >250.000 khách hàng và có hệ thống khách hàng thân thiết lên đến hàng chục ngàn khách hàng.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH CỦA LATINA

Sứ mệnh của Latina là “ giúp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt có phong cách thời trang tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm Latina”
Latina mong muốn mang đến cho toàn thể phụ nữ trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam sự tự tin thông qua những sản phẩm thời trang thiết kế có gu riêng tại Latina. Không phân biệt tính cách tuổi tác và vóc dáng, những khách hàng khi đến với Latina sẽ tìm lại được sự tự tin của chính bản thân mình thông qua những sản phẩm thiết kế độc nhất.
Chính vì thế đội ngũ Latina luôn không ngừng nghiên cứu thay đổi chất liệu, mẫu mã để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất nhằm tối ưu về giá cả đi kèm với đó là chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Mỗi 1 sản phẩm ra đời là đại diện cho sự tự tin mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA LATINA

Ở Latina, Chúng tôi luôn giữ gìn 5 giá trị cốt lõi (5T) để mỗi bước đi của công ty thêm vững chắc và nhiều giá trị hơn.

  1. Khách hàng tốt
    Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
    Khách hàng luôn nhận được những giá trị tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ
  2. Sản phẩm tốt
    Luôn tạo ra sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất tới khách hàng
    Sản phẩm tốt trong đó còn có cả dịch vụ tốt
  3. Con người tốt
    Mỗi cá nhân sẽ được phát huy tài năng của mình và sống một cuộc đời trọn vẹn
    Luôn tự tin trong công việc .
    Luôn luôn từ bỏ quyền đổ lỗi, chỉ trích, than phiền
  4. Quy trình tốt
    Luôn tạo ra quy trình chuẩn để tối ưu hiệu suất công việc
    Quy trình chuẩn giúp phục vụ khách hàng tốt hơn
  5. Lợi nhuận tốt
    Tối ưu để đạt được lợi nhuận giúp cho công ty và chính bản thân mình phát triển

TẦM NHÌN CỦA LATINA

  • 2022 mở thêm 3 cửa hàng: 1 cơ sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại TP.HCM. Đạt mốc 900.000 khách hàng
  • 2025 : Chuỗi từ 30 – 50 cửa hàng trên toàn quốc và kế hoạch IPO

Với mong muốn đưa Latina là một thương hiệu thời trang thiết kế hàng đầu Việt Nam, đội ngũ nhân viên các thành viên Latina cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng.